วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555

วิธีทำเยลลี่แคนตาลูป





ส่วนผสม
1.แคนตาลูป 200 กรัม (หั่นเป็นชิ้นสี่เหลี่ยมขนาด 1 X 1 ซม.)
2.เยลลี่รวมรสผลไม้ (คาราจีแนน) 235 กรัม
3.โซดา 1/2 ถ้วยตวง
4.นมข้นจืดระเหย 1/4 ถ้วยตวง
5.น้ำตาลทราย 1/2 ถ้วยตวง
6.เกลือป่น 1/2 ช้อนชา
7.น้ำแข็งป่น 4 ถ้วยตวง
วิธีทำ
นำส่วนผสมทั้งหมด ยกเว้นเยลลี่รวมรสผลไม้ ใส่ลงในโถปั่นน้ำผลไม้ ปั่นด้วยเครื่องปั่นอเนกประสงค์ เวลาประมาณ 40 วินาที ใส่เยลลี่รวมรสผลไม้ คนให้เข้ากัน ปั่นต่อประมาณ 5 วินาที เทเยลลี่แคนตาลูป ใส่แก้วสำหรับเสิร์ฟ ตกแต่งให้สวยงามก่อนเสิร์ฟ

เป็นยังไงบ้างค่ะ วิธีทำไม่ยากเลยใช่มั้ยหล่ะ
ถ้างั้นเราไปดูสูตรต่อไปกันเลยดีกว่า^0^

2 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับ,
    ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่เราติดต่อคุณ เพราะสูตรอาหารอร่อยๆ ในบล็อกของคุณ ถ้าข้อความนี้เป็นการรบกวน เราต้องขอโทษคุณด้วยและเราสัญญาว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะแนะนำ myTasteThailand.com ให้กับคุณ
    myTasteThailand.com เป็นหนึ่งในเว็ปไซต์ที่ใหญ่ที่สุดในด้านการค้นหาสูตรอาหารในประเทศและระดับโลก เราจึงอยากจะเชิญชวนให้บล็อกของคุณเข้าร่วมกับเว็บไซต์ของเราและทำให้สูตรอาหารของคุณเป็นที่รู้จักกับคนจำนวนมาก ถ้าคุณสนใจ คุณสามารถเข้าร่วมกับเราตามลิงก์นี้
    www( จุด )mytastethailand.com/khaoruem-top-food-blog
    นี้เป็นวิธีหนึ่งในการแบ่งปันสูตรอาหารของคุณไปทั่วประเทศและยังสามารถช่วยให้คุณเพิ่มอัตราการเข้าชมบล็อกของคุณอีกด้วย

    เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้รับข่าวจากคุณเร็วๆ นี้
    ขอขอบคุณ ครับ
    ศักดิ์ ลิส ถาวรคุน
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ info@mytastethailand( จุด )com

    ตอบลบ